CÔNG ĐOÀN VIÊN KHOA MÔI TRƯỜNG SÔI NỔI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Công đoàn viên Khoa Môi trường đã tham gia một ngày hội vui tươi và ý nghĩa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Các hoạt động trong ngày hội đã diễn ra sôi nổi và thu hút được sự quan tâm đông đảo của các thành viên trong đơn vị.

Đặc biệt, Cuộc thi Quý ông vào bếp đã làm nức lòng các vị khách mời bởi sự tài năng và tình yêu đối với ẩm thực của các đội thi. Dù đã phải đối mặt với áp lực thời gian và các yêu cầu kỹ thuật trong việc chế biến món ăn, các đội thi vẫn tỏ ra rất kiên trì và sáng tạo trong cách làm của mình.

Không chỉ dừng lại ở Cuộc thi Quý ông vào bếp, các đội thi còn tham gia các trò chơi vui nhộn khác như kéo co, phóng phi tiêu, ném bóng vào ly, với tinh thần thi đua cao độ và đầy nhiệt huyết.

Tất cả các đội thi đều đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và chứng tỏ tài năng, sự nhanh nhẹn, cùng tinh thần đồng đội và thể hiện tốt tinh thần của một công đoàn viên. Các giải thưởng đã được trao cho các đội thi xứng đáng với nỗ lực và sự cố gắng của họ trong ngày hội này:

  • Kéo co: 1 giải nhất đội trên 35 tuổi và 1 giải ba đội dưới 35 tuổi
  • Nấu ăn: 1 giải 3 và 1 giải phong trào
  • Ném bóng đạt giải 3

Tổ chức các hoạt động như thế này không chỉ tạo niềm vui, niềm hạnh phúc cho các thành viên trong đơn vị mà còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết, đoàn viên trong cả công đoàn lẫn đơn vị.