CHUỖI HỘI THẢO THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI TUẦN HOÀN NHỰA 2024 (PCIC INFORMATION SESSION 2024)

Chuỗi Hội thảo thông tin (Info Session) 2024 là hoạt động thuộc khuôn khổ Chương trình “GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI TUẦN HOÀN NHỰA 2024” được tổ chức nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức và kiến tạo ý tưởng thúc đẩy chuỗi giá trị tuần hoàn nhựa, đặc biệt là giai đoạn thu gom, phân loại, tái chế rác thải bao bì nhựa, bao bì nhựa mềm; và kết nối đa phương, tạo sự liên kết giữa các thành tố trong chuỗi giá trị tuần hoàn nhựa.

Chuỗi Hội thảo thông tin của Chương trình Giải pháp Đổi mới Tuần hoàn Nhựa 2024 gồm 2 buổi:

Buổi 1 – Rác và Cơ hội việc làm: Tạo cơ hội để sinh viên và người trẻ tìm hiểu nhu cầu của thị trường việc làm trong xu hướng “chuyển đổi xanh”; khám phá những cơ hội được ưu tiên tuyển chọn từ những công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia và được hỗ trợ để tìm ra ý tưởng và thể hiện ý sáng tạo trong sân chơi “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa”.

🔹Thời gian: Từ 8:30 đến 11:30 ngày 23/05/2024

🔹Địa điểm: Tổ chức trực tuyến (online) trên Zoom

🔹Hạn chót đăng ký: 12h trưa ngày 22/05/2024

Buổi 2 – Khai phóng tiềm năng Kinh tế tuần hoàn nhựa: Cơ hội thị trường và Đầu tư: Hội thảo cung cấp góc nhìn của chuyên gia về toàn cảnh hiện trạng thị trường chuỗi giá trị tuần hoàn nhựa, cơ hội và thách thức cho các giải pháp trong chuỗi; nhu cầu từ các tập đoàn và cơ hội tham gia và chuỗi cung ứng của các tập đoàn đối với những giải pháp thúc đẩy tuần hoàn nhựa. Hội thảo còn là nơi các giải pháp Gặp gỡ và kết nối và nắm bắt cơ hội hợp tác, nhận hỗ trợ, đầu từ các đối tác.

🔹Thời gian: Từ 9:00 – 11:30, ngày 4/6/2024

🔹Địa điểm: Trực tuyến kết hợp trực tiếp tại Unilever Việt Nam, 156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

🔹Hạn chót đăng ký: 24h ngày 02/6/2024

🔹Sự kiện miễn phí tham gia và giới hạn số lượng. Đăng ký ngay ở link bên dưới

Link đăng ký: Tại đây

Trân trọng