NGÀY HỘI XANH LẦN III – NĂM 2024

Được sự ủng hộ của Chi ủy – BCN Khoa, BCH Đoàn khoa – Liên chi Hội Khoa Môi trường, chương trình “Ngày hội Xanh lần III – năm 2024” được Chi hội 21KMT tổ chức tại Trường THCS Linh Trung cùng với sự phối hợp của Chi hội 22CMT Khoa Môi trường đã được diễn ra sôi nổi trong buổi sáng thứ Hai, ngày 26/2/2024, truyền thông rộng rãi đến các bạn học sinh cấp THCS về chủ đề “Phân loại rác thải tại nguồn”.

Trong khuôn khổ chương trình lần này, có sự xuất hiện của cuộc thi hùng biện về lĩnh vực môi trường, cuộc thi “Thủ lĩnh hành tinh Xanh” đã thu hút được một lượng học sinh các lớp tham gia, giúp các bạn có cơ hội tìm hiểu kiến thức và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Chương trình vinh dự với sự tham dự của Ban Giám hiệu Trường THCS Linh Trung và các Giảng viên khoa Môi trường trong vai trò Ban giám khảo.

Về phía Ban Giám hiệu nhà trường:

  • Cô Đặng Thu Hà: Hiệu trưởng Trường THCS Linh Trung.
  • Thầy Nguyễn Trí Dũng: Phó Hiệu trưởng Trường THCS Linh Trung.

Về phía Khoa Môi trường, trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM:

  • TS. Phan Như Nguyệt: Giảng viên khoa Môi trường.
  • ThS. Nguyễn Thảo Nguyên: Giảng viên khoa Môi trường.
  • ThS. Phạm Việt Hải: Giảng viên khoa Môi trường.
  • Th.S Hồ Trương Nam Hải: Giảng viên khoa Môi trường.

Cùng sự tham gia của các thầy cô và đông đảo các bạn học sinh Trường THCS Linh Trung, TP. Thủ Đức.

Kết thúc buổi truyền thông, ThS. Nguyễn Thảo Nguyên – Giảng viên Khoa môi trường đã đại diện khoa chia sẻ đôi lời và trao thư cảm ơn đến Ban Giám hiệu Trường THCS Linh Trung đã góp phần tạo điều kiện cho sinh viên khoa Môi trường tổ chức thành công chương trình.