“STAND BY ME” – HỘI TRẠI RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày 07, 08/10 vừa qua tại Khu du lịch Bửu Long (Biên Hòa, Đồng Nai), hội trại kỹ năng “Stand by me” dành cho sinh viên ngành Khoa học Môi trường chương trình chất lượng cao của Khoa Môi trường đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong suốt 2 ngày 1 đêm, hội trại đã mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm khó quên. Đó là những thử thách trạm thú vị xuyên suốt từ điểm xuất phát đến nơi tập kết trại, lồng ghép những câu chuyện về kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian; các trò chơi tập thể giúp nâng cao tinh thần đồng đội, vận dụng những bài học của thử thách trạm vào thực tế.

Thủ thách “Văn – Võ song toàn” & “Truyền thông giỏi”
Thủ thách “Ai được chọn?”
Thử thách “Chúng ta là một”
Qua trạm
Thử thách “Cảm ơn và xin lỗi”
Kéo co

Cuối ngày, các bạn đã có màn trình diễn văn nghệ ấn tượng, gần gũi và ấm áp, kết hợp với phần trình diễn thời trang “Miss Environment”, tạo nên không khí sôi động và hào hứng. Nối tiếp là trò chơi lửa trại cùng những phút giây lắng đọng, cùng ngồi lại để chia sẻ cảm xúc, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Những giây phút giao lưu, “cháy” hết mình
Lắng đọng bên lửa trại
Những “chia sẻ” chân thành

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, trại còn tạo cơ hội để sinh viên học tập, tìm hiểu về sự hình thành của hồ Long Ẩn và hoạt động khai thác đá tại Dĩ An – Biên Hòa, mở rộng kiến thức về môi trường. Sinh viên cũng đến tham quan và dâng hương tại Văn Miếu Trấn Biên – một di tích lịch sử cấp quốc gia, để tìm hiểu về một dấu ấn văn hóa dân tộc ở vùng đất phương Nam. Đây không chỉ là nơi chứa đựng những giá trị về văn hóa, lịch sử mà còn là một công trình đặc sắc về nghệ thuật, kiến trúc.

Tại Văn miếu Trấn Biên – Di tích lịch sử cấp quốc gia
Đoàn dâng hương trong Bái Đình
Khuôn viên Văn miếu

Hy vọng rằng, hội trại là sợi dây gắn kết các bạn ngày càng chặt hơn, giúp các bạn rèn luyện thêm về kỹ năng, trau dồi thái độ sống; đồng thời, những kỷ niệm và bài học từ chương trình sẽ giúp các bạn có thêm động lực vào việc học tập trên giảng đường. Hẹn gặp lại trong những hoạt động tiếp theo!

20KMT_CLC
21KMT_CLC
22KMT_CLC
23KMT_CLC