Chào mừng Tân sinh viên Khoa Môi Trường – Khóa tuyển 2023

Sáng ngày 09/9/2023 vừa qua, chương trình Chào Tân sinh viên Khoa Môi trường – Khóa tuyển 2023 đã diễn ra tại cơ sở Thủ Đức – Dĩ An, với sự tham gia của hơn 250 Tân sinh viên, các bạn tình nguyện viên và Thầy/Cô Khoa Môi trường nhằm chào đón một thế hệ sinh viên mới, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết gia nhập vào đại gia đình mang tên Khoa Môi trường.

Toàn thể Hội trường

Xuyên suốt chương trình, các bạn Tân sinh viên đã được Thầy Cô giới thiệu về Khoa, ngành học, các chương trình đào tạo của Khoa, cơ hội việc làm và học tập Sau đại học,….

PGS. TS Đào Nguyên Khôi – Trưởng khoa Môi trường chào mừng TSV và Giới thiệu Khoa

Bên cạnh đó, việc giới thiệu các hoạt động Đoàn – Hội, các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm của Khoa cũng đã mang đến cho các bạn một góc nhìn mới về “nhịp sống sôi động” của một sinh viên ở môi trường đại học.

Giới thiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Môi trường
Giới thiệu Liên chi Hội Khoa Môi trường
Trình diễn trang phục
Trò chơi giao lưu

Tại đây, các bạn cũng đã được giải đáp những thắc mắc của mình trong những ngày đầu tiên đặt chân vào giảng đường như phương pháp học tập bậc đại học, các học bổng, cách học ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng,…

Sinh viên đặt câu hỏi
Toàn Hội trường chụp ảnh lưu niệm

Tháng 9 – tháng đong đầy cảm xúc mùa tựu trường, đã mở ra hành trình bốn năm đại học đầy hy vọng của những Tân sinh viên Khoa Môi trường. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có quãng thời gian thanh xuân thật đẹp, thật đáng nhớ và đong đầy kỷ niệm dưới ngôi trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Một lần nữa, chúc mừng các bạn đã trở thành Sinh viên Khoa Môi Trường!

Thầy Cô và sinh viên lớp 23KMT
Thầy Cô và sinh viên lớp 23CMT
Thầy Cô và sinh viên lớp 23QMT
Thầy Cô và sinh viên lớp 23KMT_CLC