Tiểu ban Môi trường đóng góp sôi nổi trong Hội nghị Khoa học Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM lần thứ XIII năm 2022

Trong tuần lễ Hội nghị Khoa học Trường Đại học Tự nhiên – ĐHQG-HCM lần thứ XIII diễn ra từ ngày 21 – 26/11/2022, Tiểu ban Môi trường do Khoa Môi trường và Viện Nhiệt đới Môi trường – Viện Khoa học và Công nghệ quân sự đồng phối hợp tổ chức đã tham gia đóng góp sôi nổi và tích cực với tổng cộng 54 bài, bao gồm 2 bài báo cáo trong phiên toàn thể, 21 bài báo cáo miệng (oral) và 31 báo cáo treo (poster), được chia thành 3 phân ban: phân ban Khoa học Môi trường, phân ban Công nghệ Môi trường và phân ban Quản lý – Tin học Môi trường.
Hội nghị là diễn đàn để các nhà khoa học của Trường và các đơn vị có quan hệ hợp tác trình bày kết quả nghiên cứu khoa học, đồng thời là môi trường để giao lưu học thuật, trao đổi tìm ý tưởng, giải pháp cho các vấn đề khoa học và công nghệ (KH&CN); tăng cường sự hợp tác, hình thành các nghiên cứu liên ngành, liên lĩnh vực trong và ngoài Trường nhằm giải quyết những vấn đề của xã hội về KH&CN. Một trong những mục tiêu quan trọng của Hội nghị là tạo cơ hội cho các nhà khoa học trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên trong và ngoài Trường báo cáo các kết quả nghiên cứu trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp của bản thân.
Hội thảo đạt được thành công to lớn là do sự đóng góp của nhiều cơ quan, ban ngành, các trường đại học và tập thể các nhà khoa học trong cộng đồng. Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Hội đồng khoa học chuyên môn và các nhà khoa học đã tích cực tham dự hội nghị, xin chân thành cảm ơn.
Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hội nghị nhé!

PGS.TS Đào Nguyên Khôi, Trưởng khoa Môi Trường, Trưởng ban Tổ chức Tiểu ban Môi Trường Phát biểu trong Phiên toàn thể

PGS.TS Tô Thị Hiền, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG -TP.HCM trình bày báo cáo trong Phiên toàn thể
PGS.TS. Lê Anh Kiên, Viện Nhiệt đới Môi trường/ Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự trình bày báo cáo trong phiên toàn thể

Đại biểu tham dự tại phiên toàn thể Hội nghị Tiểu ban Khoa Môi Trường

Báo cáo poster thuộc Tiểu ban Khoa Môi Trường
Báo cáo tại Phân ban